Ngôi nhà hiện đại phương Tây
Các vùng nông thôn sung mãn của Issaquah Tây Nguyên tại Washington trông giống như một nơi lý tưởng để xây dựng một ngôi nhà hiện đại phương Tây như một trong những bạn đang về để xem .. bàn sofa da  Vị trí của nó phục vụ như là sự hấp dẫn chính cho du khách, trong khi thiết kế từ Scott Allen Kiến trúc hiện phần còn lại - vì vậy nếu bạn đang ở đâu đó gần, không ngần ngại trả một chuyến viếng thăm Harrison Street Residence.
Trải dài trên một diện tích 4.589 mét vuông, xây dựng tuyệt vời hai tầng này có phòng khách chính cũng như bộ phần mềm tổng thể mức độ thứ hai. ghế sofa phòng khách Điều này cho phép bạn có một vùng phủ sóng đầy đủ các quan điểm ngoài trời thú vị. Nhà là một ví dụ điển hình của việc sử dụng gỗ trong xây dựng nhà ở.
Harrison Street Residence 3 Contemporary Harrison Street Residence Proves Stylish & Economical
Harrison Street Residence modern wooden deck Contemporary Harrison Street Residence Proves Stylish & Economical
Cấp dưới của Harrison Street Residence tìm thấy không gian cho ba phòng ngủ, hai phòng tắm, quầy bar và rượu vang phòng. Một sofa phòng khách rộng mở cho ấn tượng rằng ngôi nhà là rất rộng rãi. Cửa sổ cơ giới lớn giúp thông gió chéo dễ dàng và hiệu quả, trong khi cầu thang gỗ kiêm thép truyền đạt vẻ đẹp và sức mạnh cho cư trú.
Nhà dường như là một lựa chọn tuyệt vời từ một quan điểm kinh tế của xem. Nó sử dụng tất cả các phạm vi cho các phương pháp tự nhiên của bảo tồn năng lượng như thông gió tự nhiên thập tự giá, một nóng địa nhiệt và hệ thống làm mát, và hai tầng mái ốp.ghế sofa Các cơ sở này đảm bảo mát mẻ và tốt đẹp đời sống người dân trong ngôi nhà này. Ngoài ra, chi phí năng lượng có thể được cắt giảm đáng kể.




Tag: ghế sofa, bàn sofa, sofa da, sofa phòng khách http://sofabella.vn/

0 nhận xét: